Chơi keno vietlott như thế nào? Cách ghi số và tham gia dự thưởng chính thức

Cách chơi keno vietlott như thế nào là như thế nào? Làm sao để tham gia dự thưởng và giành chiến thắng hàng ngày? Để tìm hiểu thêm về thị trường Keno cũng như cơ cấu giải thưởng chính xác thì bạn nên bắt đầu từ những chia sẻ sau đây. Đặc biệt, bạn nên tập trung vào cách ghi số dự thưởng và tuyệt đối không nên bỏ qua cơ hội để thắng lớn cùng Keno Vietlott. 

Chơi keno vietlott như thế nào? Cách ghi số và tham gia dự thưởng chính thức
Chơi keno vietlott như thế nào? Cách ghi số và tham gia dự thưởng chính thức

1. Giới thiệu về thị trường Keno Vietlott

Keno được phát hành bởi công ty Vietlott là một thị trường xổ số tự động quay số nhanh. Trong đó, người chơi có thể tham gia mua vé và ghi số dự thưởng hàng ngày. 

  • Thời gian mở thưởng: 6h00
  • Thời gian kết thúc: 21h55
  • Số kỳ: mở thưởng liên tục với tần suất 5-10 phút/ kỳ

Thị trường Keno sẽ được phân phối trực tiếp thông qua các thiết bị đầu cuối tại các điểm bán hàng. Sau khi kỳ quay thưởng trước đó kết thúc thì hệ thống sẽ tiến hành bán vé cho kỳ quay thưởng tiếp theo. Để tham gia mua vé dự thưởng thì bạn cần đáp ứng các yêu cầu dưới đây: 

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp hoặc tất cả công dân nước ngoài đã được nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam 
  • Độ tuổi mua vé dự thưởng tối thiểu là 18 tuổi
  • Có năng lực hành vi dân sự

2. Chơi keno vietlott như thế nào

Sau khi đã tìm hiểu về thông tin cơ bản thì bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chơi. Chính xác thì chơi keno vietlott như thế nào? Thực tế, cách tham gia mua vé và ghi số dự thưởng rất đơn giản, trong đó bạn có thể cân nhắc một trong hai cách chơi dưới đây: 

2.1. Cách ghi số truyền thống

Với cách đánh truyền thống, bạn cần chọn ra một bộ số để điền vào vé Keno. Danh sách các con số dự thưởng được quy định sẵn từ 01 cho đến 80. Bộ số được chọn có thể bao gồm từ 1-10 con số và hệ thống sẽ tiến hành trả thưởng dựa theo tổng số mà bạn lựa chọn. 

Bạn có thể bắt đầu với cách đánh bộ 1 số duy nhất và chiến thắng sẽ giúp bạn nhận được gấp đôi tiền vé cược ban đầu. Tương tự như vậy, nếu bạn chọn bộ 10 số và dự đoán chính xác cả 10 con số này thì tiền thưởng nhận được sẽ lên tới hơn 2 tỷ đồng, đây cũng là mức thưởng cao nhất được trao cho người chơi Keno. 

Trên vé Keno sẽ hiển thị đầy đủ tất cả các con số và bạn chỉ cần đánh đấu vào những con số này. Nếu cần được hướng dẫn thêm, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các đại lý. Và để đưa ra được các quyết định chốt số phù hợp thì bạn có thể tìm hiểu nhanh về bảng trả thưởng dưới đây: 

Bảng trả thưởng Keno Vietlott truyền thống
Bảng trả thưởng Keno Vietlott truyền thống

==>Xem thêm:

2.2 Cách chơi bổ sung

Cách chơi bổ sung thường đi kèm với tỷ lệ chiến thắng cao hơn, thậm chí cơ hội thắng của bạn sẽ lên tới 50% nếu chọn đánh Lớn/ Nhỏ hoặc Chẵn/ Lẻ với Keno Vietlott. 

  • Đánh Lớn/ Nhỏ: với tùy chọn này, bạn cần dự đoán xem tổng số chiến thắng được rút ra sẽ thuộc vào danh sách từ 01-40 hay từ 41-80. Nếu có từ 12 số trở lên thuộc vào danh sách từ 01-40 thì cược Nhỏ chiến thắng, ngược lại nếu có từ 12 số trở lên thuộc vào danh sách từ 41-80 thì cược Lớn được thanh toán. 
  • Đánh Chẵn/ Lẻ: với chẵn lẻ, bạn cần đặt cược xem trong 20 con số chiến thắng được rút ra thì tỷ lệ số Chẵn hay Lẻ sẽ nhiều hơn. Nếu tổng số lẻ là từ 12 số trở lên thì cách đánh Lẻ dành chiến thắng, ngược lại thì đặt cược Chẵn sẽ được thanh toán. 

Số tiền thưởng dành cho thị trường này cũng được quy định sẵn. Trong đó, bạn có thể mong chờ tìm thấy các khoản thanh toán sau đây. 

Thị trường bổ sung và tỷ lệ trả thưởng hấp dẫn 
Thị trường bổ sung và tỷ lệ trả thưởng hấp dẫn 

2. Hướng dẫn các bước tham gia mua vé và dự thưởng Keno 

Như đã biết, thị trường Keno Vietlott sẽ được cập nhập liên tục và bạn có thể tham gia dự thưởng trong khung thời gian từ 6h00 cho đến 21h55. Mức vé bán tối thiểu được quy định là 10.000 vnd và bạn có thể bắt đầu với mức vé này. Nếu muốn tìm kiếm lợi nhuận cao hơn thì bạn có thể dự thưởng với mức vé 20.000 vnđ, 30.000 vnd,.. và tối đa là 500.000 vnd. 

Để mua vé thành công, bạn có thể đến các đại lý Vietlott chính thức được phát hành trên toàn quốc hoặc tìm mua vé trực tuyến nếu muốn. Trên mỗi tấm vé dự thưởng sẽ hiển thị các bộ số, thông tin về vé cũng như các khu vực số Keno từ 01-80. 

Tiếp đến, bạn cần xác định bộ số cũng như cách chơi Keno yêu thích của mình. Nếu chọn cách đánh truyền thống, bạn chỉ cần xác định tổng số và nhanh chóng đánh dấu vào những con số này. Trong trường hợp chọn cách đánh bổ sung thì bạn cần xác nhận các thị trường Lớn/ Nhỏ hoặc Chẵn/ Lẻ trên phiếu. 

Sau khi đã hoàn thành các lựa chọn thì vé Keno sẽ được in ra. Bạn sẽ giữ lại tấm vé này để tiến hành đối chiếu với kết quả và nhận thưởng khi giành được chiến thắng. 

Chơi keno vietlott như thế nào? Cách chơi và hướng dẫn đầy đủ nhất đã được Avshowrooms tiết lộ trên đây. Để thử vận may với các con số và săn tìm các phần thưởng lớn thì bạn nên thử tham gia Keno Vietlott ngay hôm nay. Bên cạnh đó, nếu muốn khám phá thêm về các thị trường xố số khác thì bạn đừng quên  cập vào trang chủ của chúng tôi. 

Viết bình luận